0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM uy tín, tiết kiệm nhất

Cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM uy tín, tiết kiệm nhất

Nhu cầu thuê máy photocopy in màu ngày càng phổ biến hơn bởi những ưu điểm vượt trội của dịch vụ mang lại, trong đó là tại TP.HCM. Tuy nhiên, dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM mang lại những lợi ích nào mà được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy. Hãy cùng Printlogic theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé!

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM thay vì mua máy mới 

Hiện nay, phần lớn các tổ chức, doanh nghiệp đều lựa chọn thuê máy photocopy in màu thay vì mua máy mới bởi vì các lý do: 

Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả

Chắc hẳn nếu bạn có nhu cầu sử dụng máy photocopy in màu thì cũng đã tìm hiểu qua giá bán của một chiếc máy mới. Ngày nay, một chiếc máy mới sẽ dao động từ 3-12 triệu, tùy vào từng thương hiệu và tính năng. Với mức giá này cũng khá cao, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã chọn thuê máy photocopy để có thể tiết kiệm được lượng chi phí ban đầu này. 

cho-thue-may-photocopy-in-mau-tiet-kiem-chi-phi

Được sử dụng các dòng máy của thương hiệu lớn

Các đơn vị cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM hiện nay đều sở hữu các dòng máy hiện đại, mẫu mã mới nhất trên thị trường nhằm để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Với các thương hiệu lớn như máy in photocopy in màu Ricoh, HP, Epson, Canon,...đều là những dòng máy có xếp hạng cao tốt nhất. 

Ngoài ra, với dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM đến từ Printlogic, có cả dòng máy in đơn năng và đa năng để khách hàng chọn được chiếc máy phù hợp mà không gây lãng phí khi không sử dụng các tính năng còn lại. 

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7740 (A3)

Không phát sinh thêm chi phí mới trong quá trình sử dụng 

Một điểm nổi bật tiếp theo và cũng là một trong những lý do lớn nhất khiến cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cho thuê bởi vì bạn sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào khác ngoài trừ chi phí thuê cố định mỗi tháng. Bởi lẽ, những chi phí thay mực, sửa chữa, thay mới thiết bị sẽ do đơn vị cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM chịu trách nhiệm hoàn toàn. 

may-photocopy-in-mau-canon

Có thể nâng cấp lên máy mới tốt hơn 

Trong quá trình sử dụng, khi lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi nhu cầu in ấn của bạn ngày càng tăng. Nhưng với chiếc máy photocopy hiện tại lại không đủ tính năng, công suất để đáp ứng nhu cầu của công việc thì lúc này bạn sẽ được thay đổi một chiếc máy mới đến từ đơn vị cho thuê để tiếp tục hoàn thành công việc. 

Trường hợp khi mua máy mới. Sau một thời gian sử dụng nếu bạn cảm thấy chiếc máy hiện tại không còn phù hợp nữa, không đáp ứng đủ nhu cầu của công việc thì chỉ còn cách bạn phải mua máy mới tốt hơn lại và lại tốt thêm chi phí. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM chính là giái pháp hợp lý dành cho bạn để giải quyết những vấn đề này. 

Cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM ở đâu uy tín, có chất lượng máy cao

Nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu ngày càng cao đã kéo theo có nhiều đơn vị cho thuê ra đời . Tuy nhiên, nếu bạn chưa tìm được địa chỉ tốt để thuê máy thì Printlogic chính là một sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Printlogic đã có mặt từ lâu đời trên thị trường, chuyên cung cấp và cho thuê sản phẩm máy photocopy in màu đến với khách hàng. Tại đây, với đa dạng các loại máy chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Đặc biệt với nhiều mức giá cả khác nhau sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. 

printlogic-cho-thue-may-photocopy-in-mau

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi thuê máy photocopy in màu tại Printlogic 

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM khách hàng luôn cảm thấy hài lòng bởi những lợi ích và chính sách cho thuê như:

  • Dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu với chi phí thuê hợp lý chỉ từ 900k/tháng, từ đó giảm thiểu được phần lớn chi phí hoạt động của các doanh nghiệp. 
  • Có đa dạng có dòng máy photocopy với đa dạng các tính năng tuyệt vời. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp với công việc. 
  • Printlogic với dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cho khách hàng cách sử dụng một cách tiện lợi và dễ hiểu nhất. 
  • Trường hợp máy bị hư hỏng nghiêm trọng, PrintLogic sẽ hỗ trợ đổi một chiếc máy in khác để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng. Đặc biệt, khi đổi máy mới bạn sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản chi phí nào hết. 
  • Với quy trình làm việc chặt chẽ, sản phẩm sẽ giao đến khách hàng trong vài giờ đồng hồ và hỗ trợ lắp đặt tận nơi. 
  • Khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi lớn vào các dịp thuê đặc biệt hay khi thuê máy với thời hạn lâu dài. 

Trên đây là những chia sẻ của Printlogic về dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại TP.HCM. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp dành cho mình. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về bài viết hoặc muốn được tư vấn rõ hơn về dịch vụ cho thuê thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới để được hỗ trợ kịp thời.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social