0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Print Logic- Địa điểm cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội

Print Logic- Địa điểm cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu không những giúp doanh nghiệp có cơ hội được sở hữu nhiều dòng máy in cao cấp mà thay vào đó còn giúp tiết kiệm được lượng chi phí tối đa. Vậy địa điểm cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội ở đâu tốt nhất. Hãy cùng Print Logic tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội hiện nay

Hà Nội được biết tới là thủ đô có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ và đứng thứ hai của nước ta. Nơi đây luôn là địa điểm được săn đón của nhiều nghiệp lớn, nhỏ và công ty khởi nghiệp để gây dựng và phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, đã có nhiều dịch vụ ra đời để hỗ trợ cho các doanh nghiệp này. Trong đó, là dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu. 

Thực tế thì máy photocopy là thiết bị in ấn không thể thiếu đối với mỗi doanh nghiệp, dù bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì cũng cần ít nhất một chiếc máy in. Đặc biệt, với các doanh nghiệp lớn họ lựa chọn trang bị cho mỗi phòng ban của mình một chiếc máy để mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

nhu-cau-thue-may-in-mau-tai-ha-noi

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê máy photocopy in màu thay vì mua mới để sử dụng bởi vì các lợi ích dưới đây: 

Tiết kiệm được lượng chi phí tối đa cho doanh nghiệp

Khi thuê máy photocopy in màu, bạn không phải bỏ ra một khoản phí lớn ban đầu để mua máy mới. Trong khi đó, một chiếc máy photocopy ngày nay dao động từ 5-15 triệu. Mức giá này sẽ khá là cao đối với một số doanh nghiệp đang trong giai đoạn khởi nghiệp, có nguồn tài chính chưa ổn định. 

Mặt khác, với dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội ở Printlogic, bạn không cần lo lắng sẽ tốn thêm các chi phí phát sinh khác trong quá trình sử dụng. Mà thay vào đó, khi máy bị hư hỏng, hết mực in hay cần thay thế thiết bị mới,...thì sẽ có đội ngũ nhân viên từ đơn vị cho thuê tới hỗ trợ và đặc biệt những chi phí này đều do do đơn vị cho thuê từ Printlogic chịu trách nhiệm. 

Tiết kiệm thời gian, công sức

Bạn cũng có thể thấy, khi có sẵn một chiếc máy photocopy in màu ngay tại nơi làm việc sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc bạn phải đi in ấn bên ngoài. Điều này sẽ làm tốn nhiều thời gian và công sức. Và đôi khi, sẽ ảnh hưởng tới tiến độ của công việc nếu xảy ra vấn đề nào đó. Chính vì vậy, lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ kịp thời trong quá trình sử dụng

Máy photocopy cũng như những thiết bị khác, đôi khi sẽ bị hư hỏng. Tuy nhiên, nếu máy đó thuộc sở hữu của bạn thì tất cả những chi phí sửa chữa này bạn sẽ do bạn chi trả.  

Ngược lại, với dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội, bạn sẽ không phải trả thêm khoản chi phí nào nữa ngoài chi phí thuê. Bởi lẽ khi máy móc có vấn đề, sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên tới hỗ trợ kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Trường hợp máy bị hư hỏng nặng cần được kiểm tra kỹ hơn thì bạn sẽ được thay một chiếc máy mới để không làm gián đoạn công việc. 

Có thể nâng cấp lên dòng máy photocopy in màu mới

Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy chiếc máy hiện tại không đáp ứng đủ nhu cầu công việc của mình thì lúc này bạn có thể liên hệ với đơn vị cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội để họ đổi cho bạn máy mới. 

cho-thue-may-photocopy-in-mau-canon

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu Canon MB2720 (A4)

Nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp 

Doanh nghiệp của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn khi được trang bị đầy đủ các trang thiết bị. Điều này sẽ tạo được hình ảnh doanh nghiệp hiện đại, mới mẻ trong mắt nhân viên và khách hàng. 

Địa điểm cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội ở đâu?

Nếu bạn đang tìm một địa điểm cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội uy tín, giá thuê rẻ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thì Printlogic chính là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Printlogic với nhiều năm cho thuê máy in trên thị trường. Với đa dạng các dòng máy in đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Canon, Epson, HP,...khách hàng có thể thoải mái chọn được máy photocopy in màu phù hợp với mình. Đặc biệt, với chi phí thuê máy hiện nay chỉ còn 900.000-2.000.000 đồng/tháng là khách hàng đã được sở hữu ngay cho mình một chiếc máy in như ý muốn. 

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và chính sách sử dụng như: 

  • Máy photocopy in màu đa năng, thiết kế hiện đại, thuộc hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 
  • Mức giá cho thuê phù hợp nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí cho mình. 
  • Có đa dạng các dòng máy photocopy in màu với chi phí thuê khác nhau để khách hàng lựa chọn. 
  • Khi thuê sẽ có hóa đơn, hợp đồng cho thuê rõ ràng, minh bạch cho cả 2 bên
  • Vận chuyển máy đến tận nơi, sửa chữa tại chỗ cho khách hàng 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ nhanh chóng, làm việc 24/7
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao sẽ sửa chữa, bảo hành máy móc nhanh chóng, kịp thời cũng như sẽ hướng dẫn bảo quản sử dụng mấy tốt nhất. 
  • Khách hàng được thay đổi máy photocopy in màu mới để đáp ứng nhu cầu của công việc.
  • Cam kết không có phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình sử dụng. 
  • Khách hàng được nhận ưu đãi lớn khi thuê máy vào những dịp đặc biệt

printlogic-cho-thue-may-photocopy-in-mau-tai-ha-noi

 

Quy trình cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội của Printlogic

Để đảm quá trình sử dụng dịch vụ diễn ra tốt nhất, khi thuê máy photocopy in màu tại Printlogic, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình thuê như sau: 

Bước 1: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng khi muốn thuê máy 

Tại đây, chúng tôi sẽ lắng nghe để nắm được mong muốn của khách hàng khi muốn sở hữu dòng máy nào đó để giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. 

Bước 2: Gửi báo giá

Sau khi đã trao đổi với khách hàng, chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá cụ thể cho khách hàng tham khảo. 

Bước 3: Giao dịch và thanh toán

Khi đã tìm được gói thuê phù hợp. Printlogic sẽ tiến hành làm hợp đồng cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội và Quý khách hàng thực hiện thanh toán. 

Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt

Sau khi đã xong thủ tục thuê, đội ngũ nhân viên sẽ giao sản phẩm đến tận nơi và lắp đặt cho khách hàng.

Bước 5: Sửa chữa, bảo trì, nâng cấp

Trong quá trình sử dụng, nếu máy gặp trục trặc nào đó. Đội ngũ kỹ thuật sẽ đến để sửa chữa cho Quý khách hàng. 

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ cho thuê máy photocopy in màu tại Hà Nội. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bài viết hoặc muốn tìm hiểu cụ thể hơn về dịch vụ thuê thì có thể liên hệ với chúng tôi để được Printlogic hỗ trợ kịp thời. 

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social