0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên

Dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên

Print Logic cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên trọn gói, thuộc các hãng máy thương hiệu như HP, Canon, Epson, Ricoh…phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thêm vào đó, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, kinh nghiệm dày dặn cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo, uy tín…cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Đôi nét về dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên

Chúng ta đều biết rằng việc sở hữu máy in có thể là một vấn đề tốn kém; không chỉ do giá ban đầu mà còn do số tiền phải trả để chạy và bảo trì máy. Ngoài ra vẫn còn có một số lý do khiến người dùng e ngại khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu, máy photocopy…

  • Công ty bạn đang cần in bản vẽ phục vụ nhu cầu công việc. Bạn không muốn mua máy in màu mới để đáp ứng nhu cầu công việc vì chỉ in trong từng giai đoạn của dự án, công trình, sự kiện. 
  • Hơn nữa chi phí đầu tư cho máy in này lớn từ vài chục cho đến vài trăm triệu đồng. In xong một đợt không sử dụng đến nữa thì rất lãng phí tiền của của Công ty, tập đoàn.
  • Bạn phải cử người quản lý máy in màu
  • Bạn phải gọi hỗ trợ kỹ thuật khi máy in gặp sự cố hoặc bảo trì định kỳ.
  • Bạn lo bị thất lạc bản gốc, không được bảo mật thông tin khi mang ra ngoài in dịch vụ ( Đây là điều cũng khó tránh khỏi).
  • Bạn lo không hoàn thành được khối lượng in ấn để kịp tiến độ công việc.

Trên đây là 5 điều trở ngại chính mà các doanh nghiệp nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thuê dịch vụ bên ngoài hoặc mua một máy in màu để phục vụ nhu cầu in ấn. Thấu hiểu được những trở ngại cho công việc cần sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên, Print Logic xuất hiện như là một giải pháp giải quyết tối ưu các vấn đề trên.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 8020 (A4)

de-thay-muc-in-may-in-phun-mau

Xem thêm: Nên thuê máy in hay mua máy in để sử dụng là tốt nhất

Lý do Print Logic trở thành dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên uy tín số 1 hiện nay?

Hiện nay, Print Logic là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu Thái Nguyên. Vậy lý do tại sao Print Logic nhận được sự tin tưởng lớn của nhiều khách hàng đến như vậy. Có 4 lý do chính sau đây

Giá thuê ưu đãi 

Chỉ cần trả từ 700k - 1200k/tháng, bạn đã được Print Logic cung cấp cho một chiếc máy in chất lượng, đến từ những thương hiệu uy tín số 1, tiết kiệm rất nhiều so với mua một chiếc máy mới đúng không nào!

Chăm sóc và hỗ trợ xuyên suốt

Print Logic mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên, không phải lo lắng máy hư hỏng, trục trặc bất chợt vì chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn 24/7. Chỉ cần bạn thông báo, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Print Logic ngay lập tức có mặt và giúp bạn giải quyết.

de-thay-muc-in-may-in-phun-mau

 

Miễn phí sửa chữa, không phát sinh bất kỳ chi phí nào

Tất nhiên mọi chi phí sửa chữa, bảo trì đều hoàn toàn miễn phí và tuyệt đối không phát sinh thêm chi phí nào nữa. Bạn sẽ không còn phải đau đầu chạy đi tìm kiếm chỗ sửa cũng như lo lắng băn khoăn bỏ ra số tiền lớn để bảo trì.

Thêm vào đó, sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên tại Print Logic có thể giúp bạn không phải lo lắng về tuổi thọ đầu phun và tiết kiệm đến 70% chi phí mực màu.

Nâng cấp dễ dàng, thoải mái

Một lợi ích tuyệt vời nữa dành cho khách hàng tại Print Logic đó chính là bạn có thể thoải mái nâng cấp máy in mới nhất, công suất lớn hơn, tính năng nhiều hơn nếu như máy hiện đại không đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Bạn đã tiết kiệm được chi phí nâng cấp so với việc mua máy mới rồi đấy!

de-thay-muc-in-may-in-phun-mau

 

Print Logic - cho thuê máy in màu Thái Nguyên số 1 tại khu vực

Print Logic là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên với mức giá rẻ nhất thị trường. Bên cạnh đó, hệ thống máy in tại Print Logic toàn bộ đều là máy mới và thuộc các hãng chất lượng cao.

Khi đến Print Logic bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời của dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên với những lợi ích như: 

  • Máy in màu đa năng, mẫu mã đẹp mắt, thuộc loại tốt nhất trên thị trường.
  • Giá cạnh tranh, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Có đa dạng dòng máy với mức phí thuê hợp lý khác nhau để khách hàng lựa chọn
  • Giá cả, hóa đơn rõ ràng, minh bạch.
  • Vận chuyển tận nơi, sửa chữa tại chỗ.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng, kịp thời 24/7
  • Khách hàng có thể thay đổi máy mới để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng
  • Có nhiều ưu đãi khi thuê với số lượng nhiều máy.

logo

Lời Kết

Trong suốt nhiều năm qua, rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu Thái Nguyên của Print Logic và cảm thấy rất hài lòng. Chúng tôi luôn nhận được những lời khen, khích lệ từ phía khách hàng. Để từ đó ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0981 86 86 48 để được tư vấn cụ thể về các gói dịch vụ có sẵn.

← Bài trước Bài sau →
social
social
social