0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu Tây Ninh và 4 điều cần lưu ý

Cho thuê máy in màu Tây Ninh và 4 điều cần lưu ý

Địa điểm cho thuê máy in màu Tây Ninh ở đâu uy tín mà lại có mức giá cả phải chăng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, Printlogic sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cho thuê phù hợp nhất để đem lại giải pháp tiết kiệm dành cho doanh nghiệp.

Nhu cầu thuê máy in màu Tây Ninh ngày nay 

Tây Ninh là một trong những tỉnh thành nằm gần với Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy mà đây cũng là một trong những địa điểm thuận tiện để các doanh nghiệp đầu tư phát triển kinh tế. Trong những năm gần đây, các khu công nghiệp đô thị mọc lên rất nhiều. Từ đó, đã kéo theo nhu cầu in ấn để phục vụ cho công việc ra đời. Trong đó là dịch vụ cho thuê máy in màu Tây Ninh. 

loi-ich-khi-thue-may-in-mau-tay-ninh

Tại sao các doanh nghiệp có nhu cầu thuê máy in màu? Đầu tiên là để phục vụ, hỗ trợ cho nhu cầu in ấn tài liệu, bản thuyết trình, giấy mời,...cho đối tác, khách hàng.

Hơn nữa, công việc in ấn ngày nay không chỉ dừng lại là những tài liệu có màu đen trắng mà thay vào đó là những bản in có màu sắc sinh động, tự nhiên để nội dung được biểu đạt rõ ràng và dễ hiểu hơn. 

Mặt khác, khi thuê máy in bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều dòng máy in màu đến từ các thương hiệu khác nhau. Bởi lẻ, tại Printlogic có đa dạng các dòng máy được nhập khẩu từ nước ngoài, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được dòng máy phù hợp với mình. Do đó, thuê máy in màu Tây Ninh luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đơn vị ngày nay. 

Xem ngay: Các dòng máy in màu cho thuê tốt nhất tại Print Logic

Những điều cần lưu ý khi thuê máy in màu Tây Ninh

Khi thuê máy in màu bạn cần lưu ý những điều sau đây để đảm chọn được cho mình một chiếc máy phù hợp nhất: 

luu-y-khi-thue-may-in-mau-tay-ninh

Chi phí thuê máy in màu Tây Ninh

Chi phí thuê là một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp quan tâm. Nhưng thực tế thì giá thuê sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng máy và đơn vị cho thuê. Do đó, bạn cần tìm hiểu và tham khảo giá của từng đơn vị uy tín trên thị trường trước khi đưa ra quyết định thuê máy. Nhằm tránh trường hợp bạn thuê máy có giá cao, mất nhiều chi phí của doanh nghiệp. Trong đó, Printlogic là một ứng cử phù hợp dành cho bạn với chi phí thuê chỉ từ 900k/tháng. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Trong quá trình sử dụng, việc máy in thường xuyên bị trục trặc, hư hỏng, hết mực, kẹt giấy,... là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, những lúc này điều bạn cần đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng của đơn vị cho thuê tận tình, nhanh chóng để có thể hỗ trợ cho bạn kịp thời trong quá trình làm việc, để không gây gián đoạn ảnh hưởng đến năng suất công việc. 

Có thể nói tới dịch vụ cho thuê máy in màu tại Printlogic, tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tốt và dịch vụ cho thuê máy in màu Tây Ninh tuyệt vời đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng. 

Lựa chọn thương hiệu máy phù hợp

Việc lựa chọn thương hiệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng sau này. Bởi lẽ, mỗi thương hiệu sẽ có chức năng, cấu tạo, thiết kế mẫu mã khác nhau, tốc độ in ấn cũng không giống nhau. Do đó, người dùng có thể chọn những thương hiệu lớn mình hay dùng hoặc những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. 

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu máy in màu đang được cho thuê tại Printlogic như: HP, Canon, Brother, Epson,...

lua-chon-thuong-hieu-may-phu-hop

Chọn đơn vị cho thuê uy tín hàng đầu

Tại sao bạn phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn đơn vị cho thuê máy in màu Tây Ninh. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cho thuê máy in màu. Nhưng không phải đơn vị cho thuê nào cũng uy tín và có sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt. Tuy nhiên, bạn có thể lên các công cụ tìm kiếm, tìm Top các đơn vị cho thuê hàng đầu, được khách hàng quan tâm nhiều, nhận được nhiều phản hồi tích cực,...để từ đó chọn lựa cho mình đơn vị phù hợp.

Địa điểm cho thuê máy in màu Tây Ninh tại Printlogic 

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn thuê máy in màu Tây Ninh đâu thì Printlogic chính là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn. 

Printlogic là đơn vị đã có danh tiếng trên thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm cho thuê máy in, máy in màu. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn để giúp bạn tìm được một chiếc máy phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu công việc. Không những thế, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Công ty chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và chính sách ưu đãi như: 

Giá cả thuê hợp lý, tiết kiệm chi phí 

Mỗi đơn vị cho thuê sẽ có những mức giá khác nhau, do đó đây chính là khó khăn của người dùng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, khi thuê máy in màu Tây Ninh tại chúng tôi, bạn sẽ được thuê với mức giá đúng nhất, phù hợp nhất và có giá công khai rõ ràng, minh bạch trên thị trường. 

thue-may-in-tay-ninh-gia-re

Khách hàng có thể thay đổi máy in màu mới 

Một điểm đáng được chú ý ở đây đó là khi thuê máy in màu ở chúng tôi, bạn sẽ được thay đổi máy mới trong sử dụng khi máy xảy ra các sự cố về kỹ thuật hay chiếc máy hiện tại có công suất làm việc không đáp ứng đủ nhu cầu công việc của bạn. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng. 

Giao hàng nhanh chóng, tận nơi 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ giao máy in miễn phí, đến tận nơi của người dùng. Bạn chỉ mất một khoản chi phí nhất định để thuê máy in màu Tây Ninh mỗi tháng, ngoài ra sẽ không tốn một khoản phí nào khác.

Có đa dạng các dòng máy in màu khác nhau 

Chúng tôi với quy mô cho thuê mở rộng trên cả nước. Có đa dạng các dòng máy in đến từ các thương hiệu lớn như: Epson, HP, Canon, Brother... bạn có thể lựa chọn bất cứ dòng nào phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Được đội ngũ nhân viên tư vấn, hướng dẫn sử dụng kịp thời 

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ, tư vấn cho bạn từ A-Z từ lúc chọn sản phẩm cho đến quá trình sử dụng. Đặc biệt dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi thuê máy luôn tốt nhất. 

Lời kết: Trên đây, Printlogic vừa chia sẻ đến bạn dịch vụ cho thuê máy in màu Tây Ninh. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bài viết hoặc đang có nhu cầu thuê máy in màu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

← Bài trước Bài sau →
social
social
social