0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu cho Startup giá rẻ - siêu tiết kiệm

Thuê máy in màu cho Startup giá rẻ - siêu tiết kiệm

Các công ty nhỏ, startup mong muốn khởi nghiệp trong quá trình hoạt động luôn phải quan tâm đến việc tối ưu các chi phí và giảm thiểu ngân sách cho các hoạt động không cần thiết. 

Quá trình in ấn trong doanh nghiệp cũng tốn không ít chi phí khi phải đầu tư máy móc, thiết bị và chi phí duy trì. Vì vậy việc thuê máy in màu cho startup sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Cùng Print Logic tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên thuê máy in màu cho Startup thay vì mua mới?

Một công ty nhỏ hay một startup khởi nghiệp sẽ không có quá nhiều nguồn vốn và ngân sách. Vì vậy, việc mua máy in hỗ trợ cho các hoạt động của công ty có thể mang đến những lãng phí rất lớn. 

tai-sao-startup-nen-thue-may-in-mau

Dịch vụ thuê máy in màu cho Startup sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm tối đa các chi phí cho việc in ấn, bên cạnh đó vẫn đảm bảo công năng tối ưu từ các máy in mang lại. Từ đó gia tăng được hiệu quả công việc cũng như hạn chế các vấn đề về máy móc, thiết bị.

Các hợp đồng từ đơn vị cho thuê thường hỗ trợ thanh toán theo từng lần nhỏ, giống như một khoản đầu tư trả trước. Điều này giúp vốn lưu động của các công ty nhỏ, startup, cá nhân muốn khởi nghiệp có thể tập trung ngân sách cho các chi phí khác như tăng cường nhân viên hay thực thi Marketing. 

Thông thường, các công ty nhỏ hay startup không có sẵn đội ngũ xử lý các vấn đề về giải pháp in ấn, rủi ro khi sử dụng và các chi phí phát sinh. Việc thuê máy in màu cho startup bao gồm cả tư vấn, cung cấp giải pháp tối ưu cho nhu cầu của từng doanh nghiệp, hỗ trợ sửa chữa và nâng cấp thiết bị giúp gia tăng hiệu quả đáng kể.

Xem thêm: Cho thuê máy in màu Epson WF-4820 (A4)

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê máy in màu cho Startup

Dịch vụ cho thuê máy in giúp doanh nghiệp lựa chọn dễ dàng hơn các lựa chọn về giá thành, chi phí, chất lượng máy, thương hiệu máy. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, chi phí bảo dưỡng, thay thế linh kiện hay sửa chữa.

Đây là hình thức chuyển máy in đã có sẵn cho khách hàng, khách hàng sẽ không phải chịu các chi phí khác ngoài phí thuê nên rất phù hợp cho các công ty nhỏ, startup muốn khởi nghiệp mong muốn có các thiết bị in ấn hiệu quả nhưng tiết kiệm.

Sử dụng dịch vụ thuê máy in màu cho Startup sẽ giúp bạn có cơ hội sử dụng các loại máy mới, hiện đại, công suất cao theo từng thời gian với việc được hỗ trợ nâng cấp, thay mới thiết bị, linh kiện.

Thay vì mất thời gian chờ đợi sửa chữa, đem đi bảo dưỡng, việc thuê máy giúp các công ty nhỏ và startup khởi nghiệp tối ưu thời gian, được sửa chữa nhanh chóng để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

uu-diem-khi-thue-may-in-mau-tai-printlogic

Xem thêm: Hướng dẫn lựa chọn thuê máy in phù hợp

Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho Startup giá rẻ - Siêu tiết kiệm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy in, Print Logic tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp thiết bị in ấn cho doanh nghiệp. Đặc biệt hỗ trợ  cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho Startup, công ty nhỏ, cá nhân muốn khởi nghiệp.  

Ở Print Logic có đa dạng mẫu mã và thương hiệu hàng đầu để khách hàng lựa chọn, từ Canon, HP,  Brother, Epson,... cho đến những thương hiệu khác trong thị trường. Đảm bảo về chất lượng máy in với độ mới 99% cùng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Print Logic có đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu nên khả năng xử lý vấn đề và sửa chữa, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp tránh mất đi thời gian gián đoạn đến công việc.

cho-thue-may-in-mau-da-nang-hp

Vì sao nên chọn Print Logic khi thuê máy in màu cho startup?

Print Logic cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, máy in chính hãng, chuyên nghiệp. Mang đến những trải nghiệm in ấn tuyệt vời cùng màu sắc chân thực nhất.  

Khi thuê máy in tại Print Logic, các startup, các công ty nhỏ hay cá nhân muốn khởi nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm thông qua các chính sách rõ ràng và được hỗ trợ tận tình với các chi tiết như sau đây:

  • Chi phí thuê máy in màu cho startup giá cả cạnh tranh nhất thị trường, rõ ràng, minh bạch
  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để tối ưu hóa giải pháp cho doanh nghiệp bạn
  • Đội ngũ kỹ thuật bảo hành nhanh chóng, có năng lực cao
  • Không cần lo lắng những phát sinh khác và còn được hỗ trợ mực in, nâng cấp thiết bị, bảo dưỡng…
  • Giao hàng nhanh chóng, vận chuyển cẩn thận
  • Các ưu đãi hấp dẫn được cập nhật liên tục, hỗ trợ cho khách hàng
  • Quy trình cho thuê rõ ràng, dễ dàng thỏa thuận và có hợp đồng cụ thể. 

Hiện nay, Printlogic cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy in màu có độ phủ rộng lớn, phân phối rộng khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. 

Bài viết trên là những chia sẻ của Print Logic về dịch vụ thuê máy in màu cho Startup dành đến các bạn đọc giả. Hy vọng rằng với những thông tin trên, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu mua máy in màu, hãy liên hệ qua Hotline 0981 868 648 để Print Logic hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. 

cho-thue-may-in-mau-vinh-long-print-logic

 
← Bài trước Bài sau →
social
social
social