0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc ở đâu UY TÍN?

Thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc ở đâu UY TÍN?

In ấn hiện là ngành công nghiệp phổ biến và phát triển tại nước ta. Nhu cầu in ấn ngày càng gia tăng không chỉ để truyền tải nội dung từ doanh nghiệp đến khách hàng đơn thuần mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp và tạo nên những ấn tượng khác biệt. 

Khi các công ty Hàn Quốc gia nhập vào thị trường Việt, với việc chú trọng vào chất lượng in ấn cao. Dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc từ đó ra đời để phục vụ giải pháp in ấn hiệu quả. Cùng Print Logic tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.

Vì sao lại lựa chọn dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc?

Khi các doanh nghiệp Hàn Quốc mới vào thị trường Việt Nam, có rất nhiều công việc và chính sách cần thực thi cũng như thời gian dành cho xây dựng - triển khai - đánh giá - thay đổi để tối ưu hoạt động kinh doanh sẽ chiếm rất nhiều thời gian. 

printlogic-cung-cap-may-in-mau-cho-cong-ty-han-quoc

Giải pháp in ấn để phục vụ công tác truyền thông, văn phòng, báo cáo, tiếp xúc với đối tác… cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tiến độ làm việc của doanh nghiệp. Việc tìm kiếm dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc hay những đơn vị uy tín để mua những sản phẩm chất lượng phục vụ công tác in ấn sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc của Print Logic sẽ giải quyết vấn đề này. Khi đó, Quý khách hàng không cần đầu tư máy mới với chi phí cao, không cần tốn nhiều thời gian để lựa chọn máy móc hay tìm kiếm các đơn vị phân phối uy tín. Chỉ cần sử dụng dịch vụ và trả chi phí nhỏ hàng tháng, bạn sẽ hạn chế các vấn đề phát sinh.

Ở dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng, đa dạng mẫu mã, tiết kiệm chi phí bảo trì - bảo dưỡng, tiết kiệm chi phí mực in… vì đã có đơn vị cung cấp dịch vụ đảm bảo. Thời gian cho việc này cũng sẽ được rút ngắn tối đa, tránh ảnh hưởng đến quá trình làm việc. 

loi-ich-khi-thue-may-in-mau

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu HP Officejet Pro 7720 (A3)

Đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc UY TÍN

Trên thị trường cung cấp dịch vụ in ấn hiện nay chưa có quá nhiều những đơn vị cung cấp chuyên nghiệp. Rất dễ xuất hiện những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không đảm bảo, dựa vào bối cảnh thị trường để mang lại giá trị thấp cho khách hàng. Lợi dụng sự bỡ ngỡ của khách hàng để thu về lợi nhuận với giá trị không cân xứng.

Print Logic là một trong số ít doanh nghiệp uy tín cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc. Với bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm hoạt động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết. Print Logic còn có sự đồng hành của đối tác đến từ Hàn Quốc - Ông Yong Bum Lee.

Ông Lee có 39 năm kinh nghiệm về tài chính ngân hàng và tài chính doanh nghiệp tại các chế độ lớn như Shinhan Bank, TechCombank và Thaco. Ông là cựu tổng giám đốc tại chi nhánh HCM của Ngân hàng Shinhan, Cựu CFO (Phó chủ tịch) và BOD của Tập đoàn Thaco. Ông Lee đã quản lý khoản vay hợp tác hơn 210 triệu đô la Mỹ với Standard Chartered cho Thaco Auto.

Với việc thấu hiểu quy trình làm việc Hàn Quốc cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời của mình, Print Logic tự tin là doanh nghiệp mang đến chất lượng đảm bảo nhất và hỗ trợ tối đa cho các khách hàng của mình. “Mọi trải nghiệm của khách hàng là sự công nhận cho chúng tôi.”

Print Logic cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, máy in chính hãng, chuyên nghiệp. Mang đến những trải nghiệm in ấn tuyệt vời cùng màu sắc chân thực nhất.  

luu-y-khi-thue-may-in-mau-cho-cong-ty-han-quoc

Xem thêm: 6 lý do tại sao doanh nghiệp nên thuê máy in?

Vì sao nên thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc tại Print Logic?

Thấu hiểu được những khó khăn mà doanh nghiệp Hàn Quốc cần phải giải quyết và cạnh tranh, Print Logic với mong muốn đem lại giải pháp in ấn tuyệt vời và chất lượng nhất dành cho khách hàng của mình.

Với độ phủ rộng khắp, hệ thống phân phối an toàn, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn cùng tâm thế luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng đặt lên hàng đầu. Print Logic sẽ cung cấp nhanh chóng và thuận tiện nhất các dịch vụ của mình.

Dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc tại Print Logic sẽ giúp quý khách hàng có thể yên tâm qua các chi tiết sau đây:

  • Các chính sách rõ ràng, quy trình thực hiện đơn giản, thủ tục nhanh chóng
  • Giá cả minh bạch, cạnh tranh nhất trên thị trường
  • Được hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn, kỹ thuật, giúp xác định mức độ sử dụng tốt hơn
  • Không cần lo lắng các chi phí phát sinh như mực in, bảo trì, sửa chữa vì đã có Print Logic lo.
  • Đội ngũ kỹ thuật có nghiệp vụ cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ khách hàng thuận tiện, nhanh chóng nhất.
  • Các ưu đãi thường xuyên, hấp dẫn, chương trình tri ân thành viên thường kỳ.
  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm, được hỗ trợ đổi máy mới, nâng cấp máy móc hay linh kiện theo nhu cầu của quý khách hàng

Hiện nay, Print Logic là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc có độ phủ rộng, phân phối khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. 

Trên đây là những chia sẻ từ Print Logic đến quý khách hàng về dịch vụ thuê máy in màu cho công ty Hàn Quốc uy tín - chất lượng. Thông qua bài viết, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm những thông tin quan trọng về dịch vụ này. Nếu có thêm những thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ sử dụng dịch vụ, bạn có thể gọi ngay đến Hotline 0981 868 648 để được hỗ trợ nhanh nhất.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social