0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

Cho thuê máy in màu miễn phí có phải lừa đảo không?

Cho thuê máy in màu miễn phí có phải lừa đảo không?

Cho thuê máy in màu miễn phí là thế nào? Có phải lừa đảo không? Ở đâu lại có dịch vụ tốt như vậy được? Đó chắc hẳn là những thắc mắc khi chúng ta lần đầu tiên nghe thấy chính sách này. Vậy hãy cùng Print Logic tìm hiểu xem việc cho thuê máy in màu miễn phí diễn ra như thế nào qua bài viết sau đây.

Dịch vụ cho thuê máy in màu? Có cho thuê máy in màu miễn phí không?

Giải đáp dịch vụ cho thuê máy in màu là gì? 

Dịch vụ cho thuê máy in màu là một giải pháp in ấn tiết kiệm đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Các đơn vị cung cấp dịch vụ này sẽ cho khách hàng thuê các máy in, photocopy, máy scan,... hay các sản phẩm hỗ trợ in ấn theo hợp đồng cho thuê tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. 

dich-vu-thue-may-in-mau-la-gi

Loại hình dịch vụ này rất phù hợp với những khách hàng muốn mở rộng văn phòng, các nhà khởi nghiệp, công ty nhỏ,... họ có nhu cầu sử dụng công tác in ấn để hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh nhưng không có nhiều nguồn vốn hay ngân sách.

Các khách hàng sẽ nhận được khá nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ, từ việc tối ưu chi phí khi chỉ cần bỏ ra chi phí cố định mỗi tháng để thuê thay vì tốn thêm chi phí duy trì, bảo hành, bảo dưỡng. Cho đến việc được hỗ trợ sửa chữa, thay mực in, bảo trì thường xuyên, nhanh chóng.

Xem thêm: Cho Thuê Máy In Màu Canon MB2720 (A4)

Có hay không dịch vụ thuê máy in màu miễn phí?

Câu trả lời là có. Hiện nay có những đơn vị cung cấp chính sách sử dụng miễn phí sản phẩm in ấn như máy in màu. Nhưng sẽ có thời hạn nhất định. Mục đích của chính sách này là để khách hàng có thể trải nghiệm các loại máy in để xác định được nhu cầu thực sự của việc in ấn trong văn phòng của mình. Từ đó lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

thue-may-in-mau-mien-phi

Print Logic là một trong số ít đơn vị thực hiện chính sách này đến khách hàng của mình. Khi đó, khách hàng muốn sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí sẽ có những cam kết nhất định để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý những thông tin quan trọng về đơn vị cung cấp dịch vụ. Bởi tuy câu trả lời là có, nhưng cũng có những đơn vị dựa theo chính sách này để lừa gạt niềm tin, dụ dỗ khách hàng cam kết sử dụng những sản phẩm khác nữa để tối đa hóa lợi nhuận mà không thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng.

Nơi cho thuê máy in màu miễn phí

Print Logic là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí và các giải pháp in ấn cho doanh nghiệp. 

Được thành lập khá lâu trên thị trường, với kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, được đào tạo kỹ thuật bài bản. Print Logic tự hào mang đến dịch vụ hàng đầu cho trải nghiệm của khách hàng. 

Tại Print Logic, các khách hàng mới sẽ được cho thuê máy in màu miễn phí trong 15 ngày mà không cần bất kỳ một chi phí nào. Cùng với đó, đơn vị này sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa và các chính sách hợp lý để thuê máy in màu miễn phí một cách hiệu quả nhất.

Print Logic có đa dạng hệ thống phân phối, từ Nam ra Bắc với dịch vụ an toàn, được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn và đội ngũ kỹ thuật luôn hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Tránh mất thời gian chờ đợi và đảm bảo tiến trình công việc văn phòng của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều. 

noi-thue-may-in-mau-mien-phi

Xem thêm: Thuê máy in giá rẻ tại PrintLogic khách hàng sẽ được lợi gì?

Vì sao nên chọn Print Logic và dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí?

Việc bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí vừa có thể giúp tối ưu các trải nghiệm của mình về dịch vụ của đơn vị cung cấp, vừa có thêm thời gian để phục vụ công tác in ấn hiệu quả. Sau đó bạn sẽ có thể xem xét lại các lựa chọn của mình và không còn những băn khoăn, lo lắng khi lần đầu sử dụng dịch vụ này.

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí, bạn có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách của mình để tập trung cho các hoạt động khác. Vừa có thể đánh giá hiệu quả hoạt động, vừa có thể thấu hiểu trải nghiệm dịch vụ lại còn tối ưu ngân sách.

Lựa chọn Print Logic để sử dụng dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí sẽ là quyết định tuyệt vời cho các khách hàng. Đây là đơn vị uy tín cung cấp đa dạng các sản phẩm, có nhiều chính sách tốt và tri ân cho các khách hàng của mình. Đối với Print Logic, họ tập trung vào giá trị bền vững và tin vào việc tạo được giá trị cho khách hàng chính là tạo ra giá trị cho chính họ. 

Khách hàng hiện nay ngày càng thông minh và việc hỗ trợ tối đa cho thành công của họ là con đường mà Print Logic chọn. Các thủ tục khi đăng ký đều rõ ràng và minh bạch, giá cả siêu tiết kiệm và chia sẻ cùng các gói hỗ trợ. Print Logic chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

Trên đây là những chia sẻ từ Print Logic về dịch vụ cho thuê máy in màu miễn phí. Print Logic hy vọng bạn sẽ có thêm những góc nhìn để tìm ra giải pháp in ấn cho doanh nghiệp mình. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình này, hãy gọi ngay đến Hotline 0981 868 648 để được tư vấn chăm sóc.

logo

← Bài trước Bài sau →
social
social
social