0981 868 648

Đăng ký ngay dùng thử miễn phí

3 lý do vì sao bạn cần dùng máy in phun màu?

3 lý do vì sao bạn cần dùng máy in phun màu?

Nếu bạn là người dùng thông thường hay văn phòng không có nhu cầu in số lượng lớn nhưng in nhiều loại văn bản khác nhau: tài liệu trắng đen, màu, in ảnh … bạn nên chọn máy in phun màu. Vậy máy in phun màu là gì? Vì sao bạn cần sử dụng máy in phun màu? Hãy cùng Print Logic theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nhé!

máy in phun màu

Máy in phun màu là gì?

Máy in phun là loại máy in hoạt động theo nguyên lý phun mực thành từng giọt để in ra văn bản hoặc hình ảnh. Máy in phun màu thường có 4 màu cơ bản là đen, xanh, vàng và đỏ. Với 4 loại màu này sẽ được kết hợp với nhau để tạo ra các loại màu cho nội dung cần in. Máy in phun màu nhờ có tín hiệu máy tính mà kịp thời kiểm soát lượng mực phun ra từ các hộp mực, hoàn thành nội dung in ấn.

Bên cạnh đó, máy in phun màu có thể in ấn trên nhiều loại giấy khác nhau như giấy ảnh bóng, giấy văn phòng, ngay cả trên một số loại vải thì máy in phun màu cũng có thể in ấn được. 

So với máy in laser, máy in phun màu luôn hoạt động tốt hơn và cho ra những bản in có màu sắc mịn hơn. Và một điểm cộng tiếp theo đó là chi phí ban đầu sử dụng thấp và ít tốn kém hơn, hộp mực in phun cũng rẻ hơn. 

máy in phun màu

Vì sao bạn cần sử dụng máy in phun màu?

Ngày nay máy in màu được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi bởi nhiều cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, vì sao bạn cần sử dụng máy in màu thay vì các loại máy in khác?

1. Máy in phun có khả năng in màu sắc nét

Các đầu phun có khả năng di chuyển linh động để nhắm chính xác đến những điểm cần in trên giấy giúp in được chi tiết hơn, đổ màu mịn màng. Ngoài ra chất lượng in hình ảnh cực cao nhờ công nghệ FM screening (stochastic screening – phun ngẫu nhiên) – phun giọt mực ở nhiều kích cỡ khác nhau, làm cho chất lượng hình ảnh sắc nét và trung thực hơn.

Xem thêm: Ưu điểm của máy in phun màu đối với văn phòng

2. Máy in phun tích hợp nhiều chức năng

Những chiếc máy in phun hiện nay hầu như kết hợp đều thêm chức năng scan, copy…Bạn sẽ không phải bỏ thêm tiền cho chiếc máy đơn năng khác. Ngoài ra nó còn in được cả khổ rộng A3 ở một số máy in. Thử tưởng tượng nếu sắm một chiếc máy in phun đa năng trong văn phòng làm việc, bạn tha hồ “vùng vẫy” trong những chức năng tuyệt vời của chiếc máy này mà chẳng phải nhấc chân ra các dịch vụ in ấn cho tốn thời gian.

3. Nhiều loại máy in phun giúp tiết kiệm chi phí in ấn

Các máy in phun hiện nay đã thiết kế làm cho việc hao mực in giảm đi đáng kể do các hộp mực in chính hãng in được nhiều hơn > 50% các hộp mực thông thường và giá thành cũng rẻ, hợp lý. Các lỗ phun mực càng nhiều, đường kính càng nhỏ giúp cho giọt mực phóng ra thể tích ít nhưng chấm mực bám vào giấy phủ đều vì thế máy dùng ít mực nhưng bản in vẫn sắc nét.

máy in phun màu

 

Print Logic - Cho thuê máy in màu chuyên nghiệp giá rẻ

Print Logic là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu tại Việt Nam. Với sứ mệnh của chúng tôi: Giúp khách hàng nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí và thời gian, thông qua các thiết bị in chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc chuẩn mực. Cho tới ngày hôm nay chúng tôi tự hào vì đã làm tốt sứ mệnh của mình đối với khách hàng. Lý do tại sao khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Print Logic?

  • Thứ nhất, Print Logic là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cho thuê máy in màu từ Nam ra Bắc, sự uy tín và giá cả cho thuê của thương hiệu thì không cần phải bàn cải.
  • Thứ hai, thiết bị máy in của chúng tôi đều đến từ những thương hiệu cao cấp, chất lượng hàng đầu với công suất vượt trội; tốc độ nhanh chóng; chất lượng ấn phẩm tuyệt vời,..
  • Thứ ba, giá cả cạnh tranh số 1 thị trường nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Thay vì mua một chiếc máy mới tốn mức chi phí khá lớn bạn có thể lựa chọn thuê máy in, đây chính là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. 
  • Thứ tư, thủ tục thuê vô cùng nhanh chóng có sự cam kết ngay từ ban đầu, có hóa đơn rõ ràng, tiện lợi, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7. Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào có vấn đề. 

Với những chia sẻ ở trên hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về các tính năng của máy in phun màu để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình. Bên cạnh đó, nếu bạn đang cần tìm địa điểm cho thuê máy in phun màu, máy in đen trắng,... thì có thể liên hệ với Print Logic chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Xin cảm ơn!

Print Logic

Hotline: 0981 868 648

Email: info@printlogic.vn

Website: https://printlogic.vn/

← Bài trước Bài sau →
social
social
social